HOTLINE

Gọi ngay: 0966 425 888

Tin tức

Quạt hút âm tường nghĩa là quạt hút được âm vào tường, lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào trong tòa nhà. Bằng cách sử dụng quạt thông gió, các không khí tù đọng sẽ được đưa ra bên ngoài và những luồng không khí tươi mới từ bên ngoài sẽ được đưa vào. Thông thường quạt thông gió được sử dụng tại những nơi mà không khí không thể tự lưu chuyển.
Chi tiết →
Ai cũng muốn có một ngôi nhà thông thoáng với không khí tươi mát và sạch thoáng, tuy nhiên không phải lúc nào nhà cũng trong trạng thái không bị ám mùi. Do đó mà sự xuất hiện của quạt hút và thông gió KOLOWA như là một “trợ thủ” khử múi hết sức nhanh chóng và tiện ích
Chi tiết →
Ở trên thị trường hiện nay , người dùng có thể tìm thấy các loại quạt hút gió như quạt hút gió thông thường và quạt thông gió. Đặc điểm của cả 2 loại này là lắp ngay phía trên bếp nấu, có tác dụng hút mùi, hơi nước và nhiệt giúp cho nhà bếp thoáng mát. Quạt có 3 kích thước phổ biến là 60,70, và 90 cm tương ứng với từng kích thước bếp khác nhau
Chi tiết →
Quạt hút gió KOLOWA không chỉ được ứng dụng rộng rãi trong môi trường công nghiệp mà còn được sử dụng phổ biến trong nhà ở, quạt hút gió với tác dụng trao đổi, lưu thông khí đồng thời thải ra khỏi nhà máy các loại khói, bụi, chất lơ lửng từ quá trình sản xuất gây hại sức khỏe con người, hoặc tạo áp lực cho nồi hơi.
Chi tiết →
Quạt hút âm trần là thiết bị ngày càng trở thông dụng bởi sự tích hợp của nhiều chức năng, góp phần không nhỏ cho việc lọc không khí. Bên cạnh đó, vì quạt hút gió có giá thành thấp, dễ lắp đặt và có tuổi thọ tương đối cao nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích. Tại nhiều gia đình hiện nay, ngoài các yếu tố trên thì để đảm bảo tính thẩm mĩ cho ngôi nhà, người ta thường chọn quạt hút âm trần
Chi tiết →
​Tại sao nên gắn Quạt thông gió KOLOWA (ventilation fan) trong phòng ngủ, phòng sinh hoạt gia đình khi đã có gắn máy điều hòa (máy lạnh)?
Chi tiết →
Không phải gia đình nào cũng có khả năng sắm cho mình một chiếc máy lạnh trong những ngày oi bức. Vì thế việc lựa chọn cho mình một chiếc quạt hút gió là điều lý tưởng. Tuy nhiên việc lắp đặt sao cho quạt hoạt động một cách tốt nhất bạn cần có một vài kinh nghiệm trong việc này. Sau đây là một số lời khuyên cho bạn trong việc lắp đặt quạt hút gió
Chi tiết →
Quạt hút Kolowa (còn gọi là quạt hút mùi) và quạt thông gió Kolowa là các thiết bị thông gió được sử dụng phổ biến nhất trong các gia đình ở Việt Nam. Việc sử dụng đúng và hợp lý các loại quạt hút/thông gió Kolowa sẽ góp phần đảm bảo môi trường sống trong lành và nâng cao hiệu quả sử dụng các thiết bị khác như máy điều hòa nhiệt độ, bếp nấu.
Chi tiết →
Với việc lắp đặt quạt hút gió sẽ khiến nhà bạn được thông thoáng và làm không gian bạn sáng sủa hơn. Nhưng sau một thời gian sử dụng, quạt hút gió sẽ bám nhiều bụi bẩn dầu mỡ, vậy làm cách nào để luôn giữ được quạt hút gió nhà bạn sạch sẽ, dễ lau chùi dù có dính dầu mỡ nấu ăn.
Chi tiết →
​Công dụng quạt hút gió KOLOWA là được đặt ở những nơi có nhiều mùi như nhà bếp để hút mùi hôi và dầu mỡ. Sự chuyển động của cánh quạt tạo nên luồng khí để thông hút giữa khí bên trong ra ngoài và đưa luồng khí mát mẻ từ bên ngoài phòng vào.
Chi tiết →
Hãy gọi: 0966 425 888