Quạt hút âm tường nghĩa là quạt hút được âm vào tường, lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào trong tòa nhà. Bằng cách sử dụng quạt thông gió, các không khí tù đọng sẽ được đưa ra bên ngoài và những luồng không khí tươi mới từ bên ngoài sẽ được đưa vào. Thông thường quạt thông gió được sử dụng tại những nơi mà không khí không thể tự lưu chuyển.

Thông thường những người dùng điều hòa vẫn nghĩ việc sử dụng máy điều hòa là đủ để làm mát căn phòng và thanh lọc nguồn không khí. Thực tế lại chỉ ra điều ngược lại là máy điều hòa thường gây ra tình trạng không khí không được lưu thông đầy đủ. Giải pháp phù hợp nhất cho tình huống này là sử dụng quạt hút âm tường . Sự có mặt của quạt hút âm tường trong phòng của bạn lúc này sẽ là “vị cứu tinh” cho sức khỏe của bạn. Quạt hút âm tường công suất nhỏ hướng đối diện với dàn máy lạnh đã đảm nhận việc hút khí độc ra ngoài. Và điều quan trọng nhất là không khí giầu ôxy cũng theo đó mà theo vào phòng cung cấp đầy đủ ôxy cho người nằm trong phòng.

Có thể nói: quạt hút âm tường là một trong những thiết bị hữu ích nên được sử dụng khá phổ biến tại nhiều gia đình thành thị. Những khu vực ẩm ướt hoặc có nhiều không khí nóng trong nhà, như khu vực nhà bếp và phòng tắm là hai nơi nhất thiết phải có quạt hút gió.

Tính năng nổi trội

Cấp độ gió

Thuộc dòng quạt hút 1 chiều thuận (phía trước ra sau), 1 cấp độ gió, đồng thời, có màn che, an toàn và đảm bảo sự riêng tư cũng như tiện ích theo từng mục đích sử dụng.

An toàn

Động cơ quạt được trang bị bộ cảm ứng nhiệt, tự động tắt quạt khi quạt quá nóng. Đồng thời, có cửa sổ tự động mở khi quạt hoạt động, đóng khi quạt ngưng hoạt động an toàn cho người sử dụng.

Độ bền cao

Bạc đạn được bôi trơn hoàn hảo, khung và cây sập bằng thép, được sơn sẵn làm tăng độ bền của quạt, mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người dùng.