HOTLINE

Gọi ngay: 0966 425 888

Tin công ty

Để những ngày tại triển lãm diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút nhiều khách tham quan và người tiêu dùng đến với gian hàng giới thiệu sản phẩm của mình, Kolow đang gấp rút chuẩn bị mọi công đoạn từ thiết kế, in ấn những tấm backdrop, standee, tờ rơi, tờ gấp cho tới dàn dựng gian hàng, công tác hậu cần, tư vấn khách hàng… Sau đây là một số hình ảnh gian hàng Kolowa đã chuẩn bị để phục vụ cho buổi triển lãm Hanoitex 2017 sẽ diễn ra vào trong ba ngày tới từ 01 - 03/11/2017 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô.
Chi tiết →
KOLOWA sẽ tham dự cuộc triển lãm HanoiTex tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE - 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Đây là cuộc triển lãm ngành công nghiệp với quy mô lớn với chủ đề " Dệt & May - Thiết bị và Nguyên phụ liệu". Đến với gian hàng của KOLOWA, Khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm các sản phẩm Quạt công nghiệp và các sản phẩm liên quan đến hệ thống thông gió nhà xưởng của Kolowa. Trân trọng kính mời quý khách hàng đến tham dự và lựa chọn giải pháp thông gió và làm mát nhà xưởng tối ưu từ KOLOWA.
Chi tiết →
Kolowa tham dự triển lãm SaigonTex 2018 tại TP.HCM cùng với hơn 900 doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Chi tiết →
Nhà vệ sinh luôn là một trong những khư vực có khả năng lây bệnh nhiều nhất bởi đây là khu vực có độ ẩm cao vũng như là nơi trú ngụ của nhiều loại côn trùng và vi sinh vật gây bệnh. Để đảm bảo có được không gian khô thoáng vào mùa hè hay ấm áp vào mùa đông, Quý khách hàng có thể lựa chọn quạt hút mùi thông gió cho nhà vệ sinh để luôn đảm bảo được phòng vệ sinh sạch sẽ và khô thoáng
Chi tiết →
KOLOWA sẽ tham dự cuộc triển lãm SaigonTex tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) tại Số 799 Đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM. Đây là cuộc triển lãm ngành công nghiệp với quy mô lớn với chủ đề " Dệt & May - Thiết bị và Nguyên phụ liệu". Đến với gian hàng của KOLOWA, Khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm các sản phẩm Quạt công nghiệp và các sản phẩm liên quan đến hệ thống thông gió nhà xưởng của Kolowa. Trân trọng kính mời quý khách hàng đến tham dự và lựa chọn giải pháp thông gió và làm mát nhà xưởng tối ưu từ KOLOWA.
Chi tiết →
Quạt thông gió công nghiệp Kolowa trong hệ thống làm mát nhà xưởng hiện nay đang chiếm ưu thế hơn hẳn so với điều hòa bởi lợi ích mà nó đem lại rất lớn..
Chi tiết →
Để đem lại hiệu quả cao trong quá trình làm mát thì yếu tố quan trọng nhất đó là lựa chọ loại quạt sao cho phù hợp với không gian, diện tích lắp đặt nhất.
Chi tiết →
Hệ thống thông gió làm mát được kết hợp từ quạt công nghiệp và tấm làm mát có thể làm tăng hiêu suất cho người sử dụng. Giúp giảm chi phí lắp đặt và vận hành so với các sản phẩm làm mát khác.
Chi tiết →
Quat thông gió cong nghiep là một trong những thiết bị được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống thông gió công nghiệp. Trong nhiều năm qua chúng tôi đã cung cấp rất nhiều thiết bị thông gió làm mát chất lượng cao, đảm bảo chất lượng chính hãng. Với nhiều ứng dụng quạt thông gió công nghiệp khác nhau để đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.Quy trình thiết kế, lắp đặt hệ thống quạt công nghiệp trong hệ thống thông gió làm mát để đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng...​
Chi tiết →
Một hệ thống thông gió là một hệ thống giúp không khí trong lành lưu thông trong một không gian hoặc một khoảng không gian giới hạn và loại bỏ không khí bị ô nhiễm. Nó được sử dụng tại các môi trường khác nhau, bao gồm cả trong gia đình và nơi làm việc. Hệ thống này có nhiều mục đích sử dụng bao gồm việc duy trì độ ẩm và nhiệt độ ổn định, loại bỏ không khí bụi bẩn và chất gây dị ứng, cung cấp, trao đổi khí O2 và CO2.
Chi tiết →
Hãy gọi: 0966 425 888