HOTLINE

Gọi ngay: 0966 425 888

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Công ty để được hỗ trợ.

I/ Thời hạn về bảo hành:

- Tất cả các sản phẩm của Kolowa sẽ được bảo hành theo thời gian quy định trong phiếu bảo hành

- Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng tính từ ngày mua đối với các loại Quạt công nghiệp được căn cứ vào phiếu bảo hành và/hoặc tem bảo hành.

- Thời gian bảo hành sản phẩm là 24 tháng tính từ ngày mua đối với các loại Quạt thông gió dân dụng (Mã sản phẩm KL, KTD, KCP, KDD) được căn cứ vào phiếu bảo hành và/hoặc tem bảo hành, trong đó:

+ 12 tháng đầu bảo hành, thay thế hoàn toàn miễn phí linh kiện và miễn phí dịch vụ.

+ 12 tháng còn lại chỉ miễn phí dịch vụ, không bao gồm chi phí linh kiện nếu có thay thế.

II/ Những trường hợp đủ điệu kiện Bảo hành:

- Sản phẩm do Kolowa sản xuất và phân phối

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng

- Có phiếu bảo hành hợp lệ của công ty

- Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấy hiệu cạo sửa, tảy xóa hay bị rách mờ

- Hư hỏng do chất lượng linh kiện sản phẩm hoặc lỗi do nhà sản xuất được hai bên xác nhận. Nguyên nhân hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của sản phẩm và sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa từng qua sửa chữa bởi bất kì cá nhân, đơn vị nào không được sự uỷ quyền của Công ty TNHH Kolowa

III/ Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành, hóa đơn mua hàng

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, hoặc thiết bị gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của nhà Sản Xuất

- Các lỗi không nằm trong phạm vị bảo hành theo quy định của hãng.

Khách hàng lưu ý:

Trong trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành, mất phiếu bảo hành hoặc những trường hợp không được bảo hành, nếu khách hàng có nhu cầu sửa chữa, Công ty sẽ hỗ trợ nhưng khách hàng phải trả phí theo giá dịch vụ.

IV/ Địa điểm bảo hành & bảo trì:

- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng theo địa chỉ ghi trên Phiếu Bảo Hành. Trường hợp nếu Công ty có sự thay đổi địa chỉ trên phiếu bảo hành, Quý khách hàng có thể gọi điện về số Hotline để được cập nhật và hướng dẫn chi tiết hoặc tham khảo tại website của Kolowa

Lưu ý: QUÝ KHÁCH VUI LÒNG TỰ MANG SẢN PHẨM ĐẾN TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐỂ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT BẢO HÀNH, CHÚNG TÔI SẼ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ TẠI NHÀ ĐỐI VỚI NHỮNG YÊU CẦU XỬ LÝ BẢO HÀNH TẬN NƠI.

.

Hãy gọi: 0966 425 888