Như đã biết, môi trường làm việc trong các nhà xưởng của các công ty trong lĩnh vực dệt may luôn bị ảnh hưởng bởi sự hoạt động của máy móc thiết bị, bụi từ nguyên phụ liệu dệt may và số lượng công nhân quá nhiều. Điều này khiến cho nhiệt độ trong các nhà xưởng nóng hơn bên ngoài và môi trường làm việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng, sức khỏe của người lao động không đảm bảo từ đó khiến cho năng suất lao động giảm sút.

Với mục tiêu giải quyết được 8 vấn đề tối quan trọng trong xây dựng nhà máy, xí nghiệp các công trình dân dụng:

- Kiểm soát môi trường và tiết kiệm năng lượng

- Bảo vệ môi trường và mang lại lợi ích cho người sử dụng

- Tăng hiệu suất làm việc cho người lao động

- Cung cấp môi trường mát mẻ

- Loại bỏ độ ẩm dư

- Loại bỏ nhiệt độ cao

- Giảm bụi

- Hạn chế tích tụ khi độc hại

Quạt thông gió Kolowa sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng trong việc bảo vệ môi trường làm việc, bảo vệ người lao động và tăng năng suất lao động.

Kính mời Quý khách hàng thăm quan gian hàng triển lãm của Kolowa tại gian hàng số 1C-10 để được chiêm ngưỡng và trải nghiệm các sản phẩm Quạt công nghiệp và các sản phẩm liên quan đến hệ thống thông gió nhà xưởng của Kolowa cũng như được tư vấn các giải phát thông gió hiệu quả, tiết kiệm cho nhà xưởng của Quý khách. 

Trân trọng kính mời!

Thông tin thêm về Hanoitex 2017:

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may - thiết bị, vải và nguyên phụ liệu - HANOITEX 2017 sẽ diễn ra từ 1-3/11/2017 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE - 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Hiệp hội dệt may Việt Nam (Vitas) cho biết, HANOITEX 2017 sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm vải in hoa, nhuộm màu, nhuộm hoàn tất đến vải dệt công nghệ cao, vải micro-fibre, sợi, lụa, các nguyên liệu sử dụng sợi tre, sợi đay, nguyên liệu dệt kim chống khô, các loại vải không dệt, vải cotton 100% chỉ số cao…

Triển lãm cũng giới thiệu các thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại tự động hóa cao, các loại máy may, thêu, thiết bị nhuộm, hóa chất nhuộm và nhiều loại phụ liệu khác.

Triển lãm dự kiến có sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pakistan, Thái Lan, Việt Nam..., với tổng diện tích trưng bày trên 6.000 m2.

HANOITEX 2017 sẽ giúp các doanh nghiệp dệt may có thêm những thông tin và cơ hội tiếp cận các công nghệ sản xuất mới nhất trong lĩnh vực thiết bị và nguyên phụ liệu dệt may.

HANOiTEX 2017 được tổ chức bởi Công ty Triển lãm CP Hong Kong (CP Exhibition) với sự phối hợp cùng Công ty cổ phần Triển lãm Hội nghị và Quảng cáo Việt Nam (VCCI Expo) và Tập đoàn Dệt May Việt Nam (VINATEX), dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS)./.