Sáng 11/4, Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức Triển lãm quốc tế Nguyên phụ liệu và công nghệ máy móc của ngành dệt may (SaigonTex 2018) tại TP.HCM. Hơn 900 doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự giới thiệu thiết bị và nguyên phụ liệu phục vụ cho thị trường dệt may Việt Nam.

Triển lãm diễn ra từ ngày 11/04/2018 đến ngày 14/4/2018 tại Trung tâm hội nghị triển lãm, quận 7, TP.HCM.

Tham dự triển lãm, Kolowa giới thiệu tới các Tập đoàn và các Công ty nhiều mẫu quạt công nghiệp với công nghệ hiện đại, tiết kiệm năng lượng. Kolowa cũng tư vấn, thiết kế các giải pháp thông gió, làm mát nhà xưởng cho các khách hàng trong và ngoài nước trên thế giới.

Quạt thông gió Kolowa sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng trong việc bảo vệ môi trường làm việc, bảo vệ người lao động và tăng năng suất lao động.

Kính mời Quý khách hàng thăm quan gian hàng triển lãm của Kolowa tại gian hàng số 2D-03 để được chiêm ngưỡng và trải nghiệm các sản phẩm Quạt công nghiệp và các sản phẩm liên quan đến hệ thống thông gió nhà xưởng của Kolowa cũng như được tư vấn các giải phát thông gió hiệu quả, tiết kiệm cho nhà xưởng của Quý khách.