HOTLINE

Gọi ngay: 0966 425 888

Tin công nghệ

Quạt thông gió là thiết bị được chế tạo để hút không khí thải, không khí nóng ở các môi trường độc hại, bụi bặm, các loại không khí phát sinh do hoạt động của máy móc, ô nhiễm môi trường, hoặc cung cấp khí sạch vào trong không gian sống để cải thiện sức khỏe cho con người
Chi tiết →
Bên cạnh ống gió vuông, ống gió tròn cũng được sử dụng nhiêu trong các công trình hiện nay, hãy cùng Kolowa tìm hiểu một số tính năng nổi bật và ưu điểm của việc sử dụng ống gió tròn trong xây dựng
Chi tiết →
Quạt thông gió công nghiệp Kolowa trong hệ thống làm mát nhà xưởng hiện nay đang chiếm ưu thế hơn hẳn so với điều hòa bởi lợi ích mà nó đem lại rất lớn..
Chi tiết →
Khi kinh tế mở cửa là lúc hình thành khu công nghiệp, những năm gần đây với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế khu công nghiệp lớn với những nhà xưởng vài ngàn đến vài chục ngàn m2 hình thành rất nhiều từ Bắc đến Nam. Nhu cầu đầu tư xây dựng cho hệ thống sản suất rất lớn nhất là những khu công nghiệp tập trung những tập đoàn nước ngoài thì nhu cầu này càng tăng cao.
Chi tiết →
Để thông gió, trao đổi không khí những người tiêu dùng thương dùng các loại quạt thông gió. Tuy nhiên mỗi loại quạt sẽ có một số ứng dụng và đặc tính kỹ thuật khác nhau.
Chi tiết →
Hệ thống thông gió làm mát được kết hợp từ quạt công nghiệp và tấm làm mát có thể làm tăng hiêu suất cho người sử dụng. Giúp giảm chi phí lắp đặt và vận hành so với các sản phẩm làm mát khác.
Chi tiết →
Quat thông gió cong nghiep là một trong những thiết bị được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống thông gió công nghiệp. Trong nhiều năm qua chúng tôi đã cung cấp rất nhiều thiết bị thông gió làm mát chất lượng cao, đảm bảo chất lượng chính hãng. Với nhiều ứng dụng quạt thông gió công nghiệp khác nhau để đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.Quy trình thiết kế, lắp đặt hệ thống quạt công nghiệp trong hệ thống thông gió làm mát để đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng...​
Chi tiết →
Một hệ thống thông gió là một hệ thống giúp không khí trong lành lưu thông trong một không gian hoặc một khoảng không gian giới hạn và loại bỏ không khí bị ô nhiễm. Nó được sử dụng tại các môi trường khác nhau, bao gồm cả trong gia đình và nơi làm việc. Hệ thống này có nhiều mục đích sử dụng bao gồm việc duy trì độ ẩm và nhiệt độ ổn định, loại bỏ không khí bụi bẩn và chất gây dị ứng, cung cấp, trao đổi khí O2 và CO2.
Chi tiết →
Quạt thông gió sử dụng trong nhà bếp một thời gian thường dính đầy dầu mỡ, bụi bẩn và bồ hóng từ khói bếp, khiến quạt hoạt động kém hiệu quả. Điều đó không những khiến cho cánh quạt bị dít, vận tốc quay yếu, các lỗ thoáng để hút gió cũng có thể bị bịt kín nên hiệu quả thông hút gió gần như không có.
Chi tiết →
Kolowa chuyên cung cấp các loại quạt thông gió, quạt công nghiệp, và các phụ kiện liên quan đến việc lắp đặt các hệ thống thông gió tại Việt Nam với các sản phẩm chất lượng hàng đầu, tiêu chuẩn, kiểu dáng Châu Âu
Chi tiết →
Hãy gọi: 0966 425 888