HOTLINE

Gọi ngay: 0966 425 888

Tin công nghệ

Giới thiệu cơ bản về hệ thống điều hòa thông gió
Chi tiết →

Hệ thống thông gió

Ngày 27/06/2016

Cơ chế hoạt động của hệ thống thông gió đơn giản
Chi tiết →
Quạt hút công nghiệp là một thiết bị đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống thông gió nhà xưởng,hệ thống thông gió cooling pad,hệ thống làm mát bằng hơi nước,hệ thống làm mát tự nhiên. Chúng thường được sử dụng cho các nhà máy sản xuất,văn phòng,khu vui chơi giải trí,khu chế biến sản phẩm,trang trại…. Quạt hút công nghiệp được sử dụng với mục đích chính là: lưu thông không khí và loại bỏ các khí, làm sạch môi trường khiễn không khí trở nên trong lành hơn.
Chi tiết →
Quạt hút âm tường nghĩa là quạt hút được âm vào tường, lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào trong tòa nhà. Bằng cách sử dụng quạt thông gió, các không khí tù đọng sẽ được đưa ra bên ngoài và những luồng không khí tươi mới từ bên ngoài sẽ được đưa vào. Thông thường quạt thông gió được sử dụng tại những nơi mà không khí không thể tự lưu chuyển.
Chi tiết →
Ai cũng muốn có một ngôi nhà thông thoáng với không khí tươi mát và sạch thoáng, tuy nhiên không phải lúc nào nhà cũng trong trạng thái không bị ám mùi. Do đó mà sự xuất hiện của quạt hút và thông gió KOLOWA như là một “trợ thủ” khử múi hết sức nhanh chóng và tiện ích
Chi tiết →
Quạt hút âm trần là thiết bị ngày càng trở thông dụng bởi sự tích hợp của nhiều chức năng, góp phần không nhỏ cho việc lọc không khí. Bên cạnh đó, vì quạt hút gió có giá thành thấp, dễ lắp đặt và có tuổi thọ tương đối cao nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích. Tại nhiều gia đình hiện nay, ngoài các yếu tố trên thì để đảm bảo tính thẩm mĩ cho ngôi nhà, người ta thường chọn quạt hút âm trần
Chi tiết →
Quạt hút Kolowa (còn gọi là quạt hút mùi) và quạt thông gió Kolowa là các thiết bị thông gió được sử dụng phổ biến nhất trong các gia đình ở Việt Nam. Việc sử dụng đúng và hợp lý các loại quạt hút/thông gió Kolowa sẽ góp phần đảm bảo môi trường sống trong lành và nâng cao hiệu quả sử dụng các thiết bị khác như máy điều hòa nhiệt độ, bếp nấu.
Chi tiết →
Với việc lắp đặt quạt hút gió sẽ khiến nhà bạn được thông thoáng và làm không gian bạn sáng sủa hơn. Nhưng sau một thời gian sử dụng, quạt hút gió sẽ bám nhiều bụi bẩn dầu mỡ, vậy làm cách nào để luôn giữ được quạt hút gió nhà bạn sạch sẽ, dễ lau chùi dù có dính dầu mỡ nấu ăn.
Chi tiết →
​Công dụng quạt hút gió KOLOWA là được đặt ở những nơi có nhiều mùi như nhà bếp để hút mùi hôi và dầu mỡ. Sự chuyển động của cánh quạt tạo nên luồng khí để thông hút giữa khí bên trong ra ngoài và đưa luồng khí mát mẻ từ bên ngoài phòng vào.
Chi tiết →
Nhiều người lo ngại lắp thêm quạt hút gió, dù công suất rất nhỏ trong phòng ngủ hoặc phòng diện tích nhỏ có điều hòa, sẽ gây tốn điện và không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, đây là quan điểm sai lầm.
Chi tiết →
Hãy gọi: 0966 425 888