Quạt hút công nghiệp là một thiết bị đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống thông gió nhà xưởng,hệ thống thông gió cooling pad,hệ thống làm mát bằng hơi nước,hệ thống làm mát tự nhiên. Chúng thường được sử dụng cho các nhà máy sản xuất,văn phòng,khu vui chơi giải trí,khu chế biến sản phẩm,trang trại…. Quạt hút công nghiệp được sử dụng với mục đích chính là: lưu thông không khí và loại bỏ các khí, làm sạch môi trường khiễn không khí trở nên trong lành hơn.

Tính năng nổi trội

Thiết kế chuyên dụng cho từng mục đích sử dụng

Quạt hút gió công nghiệp có kích thước cánh khác nhau thiết kế chuyên dụng cho từng mục đích sử dụng. Dựa vào cấp độ công nghiệp thì quạt hút gió được chia làm 2 loại là: quạt hút gió trực tiếp với mô tơ và cánh quạt đồng.

Không ảnh hưởng tới độ ẩm không khí

Quạt hút gió công nghiệp khi kết hợp với tấm làm mát bằng hơi nước (Cooling Pad) sẽ làm giảm nhiệt độ bên trong xuống dưới 10 độ mà không ảnh hưởng tới độ ẩm không khí. Sự kết hợp này là sự lựa chọn tối ưu hiện nay cho rất nhiều nhà mày công nghiệp.

Thích hợp với mọi không gian

Nếu bạn đang lo lắng liệu gắn quạt hút nơi nào là thích hợp để nhà không chật chội thì quạt âm tường là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Là một thiết bị âm trần thì khi lắp đặt quạt hút âm trần sẽ không làm xấu đi không gian, hay chiếm không gian như những loại quạt hút thông thường. Tuy nhiên, khuyết điểm duy nhất của quạt hút âm trần là bạn sẽ khó lau chùi hay làm vệ sinh định kỳ cho quạt.

Tính ổn định, tuổi thọ cao, chi phí vận hành và bảo dưỡng rẻ

Quạt hút công nghiệp là thiết bị ổn định, tuổi thọ cao, chi phí vận hành và bảo dưỡng rẻ nên các xí nghiệp hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào thiết bị này. Đặc biệt, các xí nghiệp có thể tự làm với dụng cụ bảo dưỡng thông thường như dầu luyn tra motor, vòng bi…, nước, xà phòng lau rửa cánh. Điều này sẽ giúp cho quạt vận hành hiệu quả hơn khi được bảo dưỡng đầy đủ.