Ai cũng muốn có một ngôi nhà thông thoáng với không khí tươi mát và sạch thoáng, tuy nhiên không phải lúc nào nhà cũng trong trạng thái không bị ám mùi. Do đó mà sự xuất hiện của quạt hút và thông gió KOLOWA như là một “trợ thủ” khử múi hết sức nhanh chóng và tiện ích.
Quạt hút gió KOLOWA không chỉ đảm bảo hoạt động tốt một cách đơn lẻ mà còn phát huy tác dụng khi hoạt động cùng các thiết bị khác như máy điều hòa nhiệt độ, bếp nấu. Điều lưu ý là khi bạn lựa chọn quạt hút gió Kolowa cho các khu vực khác nhau cũng nên chọn loại quạt thích hợp.
Quạt hút gió Kolowa
Đối với quạt hút gió Kolowa cho nhà bếp thì người dùng không nên chọn loại khử mùi tuần hoàn vì không phù hợp với tập quán nấu ăn và điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Nếu bếp nhà bạn là bếp đôi hoặc bếp ba thì kích thước quạt tương xứng sẽ là 60-70 cm và lưu lượng từ 500 đến 650m3/ giờ.
Còn nếu bếp nhà bạn có kích thước lớn hơn thì chắc chắn lưu lượng của quạt cũng phải lớn hơn, vào khoang từ 750-1000m3/giờ. Để có được một chiếc quạt hút gió KOLOWA có hiệu năng cao thì người dùng nên so sánh tỷ số lưu lượng của quạt. Loại có tỷ số lưu lượng cao hơn thì hiệu năng sẽ cao hơn. Để thuận tiện cho quá trình tháo lắp và vệ sinh thì bạn nên chọn quạt có thiết kế đơn giản.
quat hut gio Kolowa
Còn quạt thông gió Kolowa thì người dùng cần tính toán đến đặc điểm và diện tích của không gian phòng để chọn công suất quạt phù hợp. Nếu còn nhiều băn khoăn thì bạn nên tham khảo ý kiến của các nhà chuyên môn để chọn đúng loại quạt.
Việc lắp đặt quạt nên tiến hành theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Việc bật quạt ở tốc độ nào cũng khá quan trọng. Bật quạt với tốc độ vừa đủ tương ứng với số bếp đang nấu, độ lớn của ngọn lửa/nhiệt độ bếp và loại món ăn đang nấu.
Với các món đơn giản như súp, canh hay rau luộc chỉ cần bật chế độ thấp nhất và chỉ nên bật tốc độ cao hơn khi nấu các món nặng mùi và nhiều mỡ như nướng, chiên hay xào. Hạn chế bật máy ở tốc độ cao nhất và bạn chỉ nên bật quạt ngay trước khi bắt đầu nấu và tắt quạt sau nấu nướng khoảng 2 phút
Nếu sử dụng hàng ngày, nên vệ sinh lưới lọc kim loại, tấm lọc mỡ và quạt hàng tháng. Điều này sẽ giúp quạt có được hoạt động tốt nhất và tránh phải sửa chữa nhiều.
Quạt hút gió hiện nay đã và đang được người tiêu dùng rất yêu thích và đón nhận một cách nhiệt tình. Các nhà sản xuất cũng luôn có các chương trình khuyến mãi thích hợp để kích cầu tiêu dùng.