1. Khách hàng có thể tự lắp đặt quạt thông gió nhà vệ sinh được hay không?

lắp đặt quạt thông gió nhà vệ sinh cũng như tương tự lắp đặt quạt thông gió công nghiệp khác, bạn có thể tự lắp đặt quạt thông gió nhà vệ sinh nếu bạn qua lớp đào tạo, huấn luyện để lắp đặt quạt điện công nghiệp đúng cách, an toàn, phát huy hiệu quả sử dụng, tránh trường hợp quạt không thể hoạt động hiệu quả được.

2. Cách lắp quạt thông gió nhà vệ sinh như thế nào cho đúng?

Bạn có thể cắt một lỗ trên cửa kính vừa với quạt thông gió nhà vệ sinh trước khi lắp đặt quạt.

Cách này chỉ dùng cho loại quạt có thể mắc trên cửa sổ

Cách khác là thay tấm cửa sổ hiện có bằng tấm nhựa Acrylic hoặc bảng gỗ để có thể dễ dàng cho việc lắp đặt quạt hơn.

3. Việc bảo dưỡng, sửa chữa cho quạt thông gió nhà vệ sinh có phức tạp hay không?

Việc bảo dưỡng cho quạt thông gió nhà vệ sinh cũng giống như cho quạt thông gió âm trần hay quạt thông gió gắn tường. Bạn chỉ cần mở ốc vít ở hai đầu sau đó có thể nhấn vào khớp ở hai bên quạt điện, nắp của quạt công nghiệp sẽ tự động được tháo ra

4.Cách vệ sinh quạt thế nào cho đúng cách, bao lâu thì có thể vệ sinh quạt 1 lần

Cách vệ sinh quạt thông gió nhà vệ sinh rất đơn giản, bạn có thể hút bụi trước khi lau chùi quạt, bảo vệ sức khỏe cho bạn cũng như tránh các bệnh về đường hô hấp, bạn nên sử dụng các loại nước lau bán trên thị trường thích hợp lau quạt, không mua các loại thuốc tẩy có nồng độ cực mạnh, khiến ăn mòn quạt cũng như các thiết bị khác. chúng ta nên vệ sinh quạt ít nhất 1 tháng 1 lần, lớp bụi quá dày khi để quá lâu sẽ khiến cho quạt hoạt động kém, hiệu quả của quạt sẽ không phát huy tới mức tối đa.

5. Sử dụng quạt thông gió nhà vệ sinh có tốn nhiều điện năng không?

Hầu hết những khách hàng khi chọn quạt sẽ chọn loại có chất lượng tốt, tiết kiệm điện năng, do vậy mà rất đơn giản theo công thức tính để ra số tiền phải trả, bạn có thể hoàn toàn bất ngờ số tiền chi trả cho những việc làm đó.

6. Khách hàng những người sống trong nhà chung cư thì có thể cài đặt Quạt thông gió nhà vệ sinh được hay không?

Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt quạt thông gió nhà vệ sinh khi gia đình bạn ở chung cư.

Trên đây là tổng hợp các câu hỏi mà khách hàng thường đặt ra trong quá trình quyết định lắp đặt quạt thông gió nhà vệ sinh hay không. Chúc bạn may mắn.